1. SỨ MỆNH
- Đem lại lợi ích cho người dân, nhờ làm du lịch và các ngành nghề liên quan khác. Phát triển bộ mặt tại địa phương.
- Đem lại sản du phẩm lịch chất lượng cho khách hàng, với đặt thù là gẫn gũi với thiên nhiên, du lịch chữa lành tầm hồn, du lịch chậm, tái cân bằng giữa sự cạnh tranh vô cảm và chân thành sản khóa , giữa căn thẳng áp lực và an nhiên tự tạ, du lịch tái tạo động lực. Kích thích tinh thần lạc quan yêu đời, yêu thiên nhiên yêu cuộc sống, yêu lao động. Thiết lập lại lý tưởng nhân sinh của con người bằng cách giúp họ trải nghiệm những miền vui dung di như bắt cá mò tôm, như thả lưới bắt cua, chèo thuyền dạo cảnh.
- Đem lại thu nhập, lợi nhuận cho hợp tác xã và các cổ đông.
2. CHỦ ĐỀ DU LỊCH 2024
Cồn Chim – Sống lại miền sông nước xưa.
Với xu hướng phát triển của xã hội , khi đời sống con người càng tiện nghi hiện đại, công việc nhiều áp lực, con người có lối sống thực dục ích kỉ, khiến con người nhiều căn thẳng. Các phương thức giải trí phổ thông ngày càng nhàm chán, hầu như phương tiện giải trí chính của chúng ta la các thết bị di động nên dần khiến tâm hồn con người khô cằn, nghèo cảm xúc . Vì thế dần dần mọi người uốn tìm về với thiên nhiên, cũng như các giá trị văn hóa xưa cũ, các giá trị văn hóa truyền thống. Các giá trị văn hóa bao gôm. ẩm thực, trang phục, phương tiện, nếp sống, nghề truyền thống.